NTK trẻ, đa tài Tom Kara tác giả của những bộ cánh lộng lẫy tạo nên những hình ảnh tuyệt đẹp cho Ms Vietnam World Business 2022

Date:

Share post:

Tài năng của NTK Tom Kara là điều đã được thừa nhận trong làng thời trang suốt thời gian qua. Những ai theo dõi xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022 thêm một lần nữa ‘mê mẫn’ với những thiết kế mới nhất của NTK trẻ, điển trai này.

Đúng như những gì mà NTK Tom Kara từng chia sẻ với truyền thông trước đây, anh cho biết ở mỗi cuộc thi khác nhau, mỗi chương trình khác nhau, anh luôn giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của mình để dành tặng cho các người đẹp, các nữ doanh nhân. Thông qua họ, là tiếng nói để khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

Toàn bộ vòng chung kết chương trình, nhất là đêm chung kết đầy sắc màu lãng mạn, đẳng cấp trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas đi qua Singapore và Malaysia, không ít khán giả đi từ ngạc nhiên đến thích thú vẻ đẹp lộng lẫy, đầy cuốn hút của dàn thí sinh năm nay. Có được điều này, không thể không kể đến tài năng của Tom Kara – người luôn phác họa những bộ trang phục dạ hội làm đắm say lòng người.

Đã từng được mời tham dự hàng trăm chương trình lớn nhỏ, vì thế Tom Kara tỏ ra dày dạn kinh nghiệm trong việc tạo nên hình ảnh mới cho nữ doanh nhân. “Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2022 được xem là một trong những thành công vượt bậc sau những gì đội ngũ của tôi đã nỗ lực hết mình. Với tôi, sự hoàn hảo của từng đường may mũi chỉ, từng sắc màu, từng mẫu thiết kế là điều luôn được ưu tiên hàng đầu” – Anh cho biết sau khi cuộc thi khép lại.

Rất dễ nhận ra, phong cách thiết kế của Tom Kara qua từng bộ trang phục là sự mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ lại nét cá tính, phù hợp với từng chủ nhân để làm nên những phút giây tỏa sáng của toàn bộ thí sinh.

Thông qua những bộ sưu tập dạ hội mới nhất của mình, Tom Kara đã góp phần lên tiếng tôn cao chân giá trị cao quý của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Nơi đó, hội tụ cả yếu tố tài năng, thông minh, nhân ái và xinh đẹp.

Rồi đây, hình ảnh của các thí sinh, nhất là tại đêm chung kết, khi khoác lên mình bộ dạ hội lung linh và kiều diễm của Tom Kara sẽ là thông điệp truyền tải đi tài năng và cá tính của anh: Không thể hòa lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác được.

Cùng ngắm và share những hình ảnh tuyệt đẹp này từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt – Ms Vietnam World Business 2022:

Nguyễn Ngọc

 

 

 

 

Bé Quyên – từ top 10 Hoa hậu Việt Nam đến người mẫu đắt show

Bé Quyên, 22 tuổi, trúng hàng chục show nửa năm qua, làm nàng thơ của nhiều nhà mốt,...

MỘT ĐÊM CHUNG KẾT RẤT ĐẶC BIỆT – VINH DANH NHỮNG CÁ NHÂN XỨNG ĐÁNG.

MỘT ĐÊM CHUNG KẾT RẤT ĐẶC BIỆT - VINH DANH NHỮNG CÁ NHÂN XỨNG ĐÁNG. Chung kết rực rỡ...

Sự lựa chọn sân chơi đẳng cấp & uy tín là cả một vấn đề

Trong thời đại ngày nay, không khó để chúng ta nhận thấy sự bùng nổ của các cuộc...

“Thay đổi làn da – Thay đổi cuộc đời”

Giữa nhịp sống hối hả thời hiện đại, sở hữu một vóc dáng như mong muốn, một làn...